09 September 2011

న్యూయార్క్ నగరం~నువ్వు నేను ప్రేమ





న్యూయార్క్ నగరం నిదరోయవేళ, నేనే ఒంటరి
చలివో తుంటరి, తెప్పలు విడిచినా, గాలులు
తీరం వెతగగా, నాలుగద్దాల గోడల నడుమ
నేను వెలిగే దివ్వెల, తరిమే క్షణములో..
ఉరిమే వలపులో

న్యూయార్క్ నగరం నిదరోయవేళ, నేనే ఒంటరి
చలివో తుంటరి, తెప్పలు విడిచినా, గాలులు
తీరం వెతగగా, నాలుగద్దాల గోడల నడుమ
నేను వెలిగే దివ్వెల, తరిమే క్షణములో,తరిమే క్షణములో....
ఉరిమే వలపులో....

మాటలతో జోలాలి పాడినా కుయ్యాన పట్టలేవాయే,
దినము ఒక ముద్దు ఇచ్చి తెల్లారి కాఫీ నువ్వు తేవాయే,
వింత వింతగ నలక తీసె నాలుకల నువ్వు రావాయే,
మనసులో వున్న కలవరం తీర్చె నువ్విక్కడ లేవాయే,
నేనిచట నీవు అచట ఈ
తపనలో క్షణములు యుగములైన వేళ,
నింగిచట నీలమచట ఇరువురికీ ఇది ఒక మధుర బాధయేగా ..


న్యూయార్క్ నగరం నిదరోయవేళ, నేనే ఒంటరి
చలివో తుంటరి....

తెలిసి తెలియక నూరు సార్లు ప్రతి రోజు నిను తలచు ప్రేమా,
తెల్సుకో మరి చీమలోచ్చాయి నీ పేరులో వుంది తెనేనా,
ఝూ అంటూ భూమి ఏదో జత కలిసిన చలికాలం సెగలు రేపెనమ్మ,
నా జంటే నీవు వస్తే సంగ్రనమున అగ్గి మంట మంచు రూపమే ...

న్యూయార్క్ నగరం నిదరోయవేళ, నేనే ఒంటరి
చలివో తుంటరి, తెప్పలు విడిచినా, గాలులు
తీరం వెతగగా, నాలుగద్దాల గోడల నడుమ
నేను వెలిగే దివ్వెల, తరిమే క్షణములో,తరిమే క్షణములో....
ఉరిమే వలపులో....

నా గురించి ♥ ツ

ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే, పగటి పూట చుక్కలు వెతికే అమ్మాయిని...
తెలుగులో నా భావాలు వ్రాయడం ఈ మధ్యే మొదలుపెట్టాను :)
మీరు నా టపాలు చదివి, మీ అభిప్రాయాలు, సూచనలు తెలుపగలరు
వ్యాకరణంలో తప్పులు ఉంటే మన్నించండి