24 September 2011

నింగిలో తారలా~అలలు




నింగిలో తారలా, నవ్వితే నేనలా
వాలదా వెన్నెలా, చేరదా నన్నిలా
నేరుగా నువ్వలా, చూడు ఓసారిలా

నన్ను నేనే అలా, మరచిపోయేంతలా 

కన్నులా నిన్నిలా, దాచి ఉంచే కల
నన్నిలా జల్లులా, తడిపేనే హయిలా
కన్నులా నిన్నిలా, దాచి ఉంచే కల
చేరదా నన్నిలా, ప్రేమలా

నా గుండె మీద వాలి
చూపించు కాస్త జాలి
కనికరించవే.....మరి!!..

నా మనసు నిన్ను అల్లి
నువ్వెళ్ళు దారిమళ్లి
చేరుకుంది నీ కౌగిలి ...

అందమైన కూనలమ్మని
అందుకోవ చిన్ని గుండెని?
గుండెలోన ఉంది నీవని
అందుకో ప్రేమని ...

నాలోన నేను లేను, నీలోన చేరినాను
నమ్మవే ఎలా మరీ!!
నీ నీడలాగ నేను, నీ వెంట తోడుగాను
అడుగులేయనా మరీ!!

నింగిలోన జాబిలమ్మని

నేలమీద తేనెగువ్వని
పాడుతున్న కోకిలమ్మని
అందుకో ప్రేమని

నింగిలో తారలా, నవ్వితే నేనలా
వాలదా వెన్నెలా, చేరదా నన్నిలా
నేరుగా నువ్వలా, చూడు ఓసారిలా
నన్ను నేనే అలా, మరచిపోయేంతలా

కన్నులా నిన్నిలా, దాచి ఉంచే కల
నన్నిలా జల్లులా, తడిపేనే హయిలా
కన్నులా నిన్నిలా, దాచి ఉంచే కల
చేరదా నన్నిలా, ప్రేమలా


4 వ్యాఖ్యలు ♥ ツ

Padmarpita చెప్పారు....

బాగుందండి!

Pramoda Meduri చెప్పారు....

:) super sweet :)

⁂ܓVållῐ ⁂ܓ☺ చెప్పారు....

Thanks Pramoda

⁂ܓVållῐ ⁂ܓ☺ చెప్పారు....

Thanks Padmarpita :)

నా గురించి ♥ ツ

ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే, పగటి పూట చుక్కలు వెతికే అమ్మాయిని...
తెలుగులో నా భావాలు వ్రాయడం ఈ మధ్యే మొదలుపెట్టాను :)
మీరు నా టపాలు చదివి, మీ అభిప్రాయాలు, సూచనలు తెలుపగలరు
వ్యాకరణంలో తప్పులు ఉంటే మన్నించండి